รีวิว ซีรีย์ วัยรุ่น Netflix

รีวิว ซีรีย์ วัยรุ่น Netflix รวมรีวิว 5 ซีรีย์ ที่วัยรุ่นทุกคนต้องดู

รีวิว ซีรีย์ วัยรุ่น Netflix ซีรีย์ High School ที่วัยรุ่นทุกคนบอกว่าสุดจริง!

รีวิว ซีรีย์ วัยรุ่น Netflix หากพูดถึง แพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Netflix ต้องยอมรับเลยว่า ปัจจุบัน  Netflix กลายเป็นแพลตฟอร์ม ดูหนัง ดูซีรีย์ ที่ได้รับความนิยม มากที่สุดในโลก ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้มีคนไทย จำนวนมาก ที่เป็นสมาชิก Netflix ต้องบอกเลยว่า ความนิยมในบ้านเรา ไม่แพ้ประเทศอื่นเลยนะ 

Netflix ไม่ได้มีดีแค่ ซีรีย์ หนัง เท่านั้น

หลายคนที่ยังไม่เคย เป็นสมาชิกกับ Netflix อาจจะรู้สึกว่า ไม่คุ้มค่าเพราะไม่อยากดู หนัง ซีรีย์ อย่างเดียว แต่ Netflix เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวม รายการทีวีดังๆ และสารคดีเด่นๆ ไว้สำหรัคนที่ชอบดูเรื่องราว ที่เป็นความรู้ด้วย บอกเลยว่า ไม่ว่าคุณจะเป็นสายบันเทิง หรือสายความรู้ คุณจะหลงรัก เน็ตฟลิกซ์แน่นอน !

 รวมรีวิว 5 ซีรีย์ ที่วัยรุ่นทุกคนต้องดู

ใครที่รู้ตัวว่า เป็นคนชอบดู หนังวัยรุ่น Netflix วันนี้เรามีรีวิวซีรีย์ 5 เรื่อง จาก Netflix มาฝากกัน ต้องบอกเลยว่าทั้ง 5 เรื่องเป็นแนวหนัง High School ใครที่รู้ตัวว่าชอบแนวนี้ ต้องไม่พลาด เพราะซีรีย์ที่เรานำมาฝาก เป็นเรื่องราวของ เด็กมัธยมวัยเรียน มีทั้งความน่ารัก กวนๆ ดราม่า จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปติดตามเลย ! 

Sex Education เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก)

รีวิว ซีรีย์ วัยรุ่น Netflix

เรื่องแรกเป็นเรื่องที่วัยรุ่น ส่วนใหญ่รู้จักดี เรื่องนี้มี 2 ซีซั่นแล้ว และตอนนี้ กำลังจะมีซีซั่นที่ 3 เป็นซีรีย์ที่สร้างโดย Netflix เองด้วย สำหรับใครที่อยากให้ แนะนำซีรีย์ Netflix 18+ ก็คงต้องแนะนำเรื่องนี้ เพราะถึงแม้ว่า ไม่มีเรื่องแบบนั้นเยอะ แต่ก็มี การดำเนินเรื่อง เกี่ยวกับเพศมากพอสมควร  ทำให้ซีรีย์เรื่องนี้ มีเสน่ห์ในการเล่าเรื่อง  เป็นอย่างมาก

เพราะเป็นซีรีย์ เกี่ยวกับเรื่องราวของ เด็กหนุ่มที่คอยให้คำแนะนำ เรื่องเพศกับบรรดาเพื่อนๆ โดยมีข้อมูลมาจาก คุณแม่ของเขา ซึ่งเป็นนักบำบัด นั่นเอง ! ใครที่กำลังมองหา ซีรีย์ Netflix พากย์ไทย บอกเลยว่าเรื่องนี้ มีครบทุกรส จัดจ้านเกินบรรยาย 

I AM NOT OKAY WITH THIS

อีกหนึ่ง ซีรีย์ฝรั่ง Netflix ที่ไม่อยากให้พลาด เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ หญิงสาววัยรุ่น เธอสูญเสียคุณพ่อ เธอพบว่าตัวเองมีพลังวิเศษ แต่เธอไม่สามารถ ควบคุมพลังนั้นได้ แต่เธอได้รับความช่วยเหลือ จากเพื่อนข้างบ้าน ที่กำลังแอบชอบเธอ การผจญภัยจึงเริ่มต้นขึ้น ต้องไปติดตามว่า สุดท้ายแล้วสาวน้อยคนนี้ จะสามารถควบคุม พลังของเธอ ได้หรือไม่ ?

Chilling Adventures of Sabrina (ซาบรินา สาวน้อยต้องสาป)

แนะนำซีรีย์ Netflix 18+

ใครที่เป็นแฟน หนังวัยรุ่น Netflix ต้องไม่พลาด ซีรีย์เรื่องนี้ เรื่องนี้เป็นซีรีย์ ยอดฮิตที่มีให้ชมถึง 3 ภาคแล้ว เป็นเรื่องราวของสาวน้อย ซาบรีน่า เธอเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งแม่มด

เธอต้องตัดสินใจว่า จะเลือกเส้นทางเดินของศาสตร์มืด หรือละทิ้งคนรัก และเพื่อนๆในโลกเวทมนต์ หรือเลือกเป็นเพียง เด็กสาวแสนธรรมดา พบกับเรื่องราวการผจญภัย และการตัดสินใจ พร้อมอุปสรรครอบด้าน คือเสน่ห์ของซีรีย์เรื่องนี้ ใครที่ชอบ ซีรีย์พ่อมดแม่มด ต้องไม่พลาด !

The End of The F***ing World (โลกมันห่วย ช่วยไม่ได้)

เป็นซีรีย์ที่สร้างโดย เน็ตฟลิกซ์อีกเรื่อง ที่ถูกพูดถึงเยอะมากๆ สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ มีพล็อตเรื่องสุดทันสมัย เรื่องราวของสาวน้อย ที่ต้องการใครสักคน ที่พร้อมจะพาเธอ หนีไปจากครอบครัว แต่แล้วเธอก็ต้องมาเจอ แฟนหนุ่มที่หวัง จะปลิดชีพของเธอ เพื่อชดเชย ประสบการณ์เลวร้าย ของเขาในวัยเด็ก แต่แล้วชีวิตของพวกเขา ก็ต้องพลิกผัน ต้องหนีหัวซุกหัวซุน เพราะไปพัวพันกับเรื่องราวฆาตกรรม  เรื่องราวตื่นเต้น สุดระทึกจึงเกิดขึ้น ใครที่ชอบดูหนังวัยรุ่น พร้อมเพลงคลอ ๆ ไปด้วย จะหลงรักซีรีย์เรื่องนี้

Riverdale

หนังวัยรุ่น Netflix

หากพูดถึงซีรีย์วัยรุ่น ที่ทุกคนยกให้เป็น ซีรีย์ในดวงใจ ต้องมีเรื่องนี้แน่นอน เพราะซีรีย์เรื่องนี้ มีแต่นักแสดงที่ หน้าตาดี โด่ดเด่นกว่าเรื่องอื่นๆ  เนื้อเรื่องมีการดำเนินเรื่อง ลึกลับ ชวนให้ติดตาม เป็นซีรีย์อีกเรื่อง ที่ประสบความสำเร็จ เป็นอย่างมากจนตอนนี้ สร้างมาถึง 3 ซีซั่นแล้ว โดยเนื้อเรื่องเต็มไปด้วย ปริศนาให้ติดตาม พร้อมด้วยเรื่องราว ความรักของวัยรุ่น สุดร้อนแรง ของบรรดาหนุ่มสาวสุดฮ็อต

โดยเนื้อเรื่อง เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในเมืองหนึ่งที่แสนสงบ แต่เมื่อมีการหายตัวไป ของชายสุดฮ็อตใน High School โดยไม่รู้สาเหตุ ทำให้ต้องสืบหา ความจริงว่าเขาหายไป ได้อย่างไร ? บอกเลยว่า ซีรีย์เรื่องนี้ เข้มข้นทุกซีซั่น เตรียมมีซีซั่นที่ 4 แล้วด้วย

รีวิว ซีรีย์ วัยรุ่น Netflix ครบทุกรส จัดเต็มทุกเรื่อง คอซีรีย์ตัวจริง ห้ามพลาด !

เป็นยังไงกันบ้าง ?  กับรีวิวซีรีย์ ที่เรานำมาฝากวันนี้ ใครที่เป็นแฟน หนังวัยรุ่น แต่ยังดูไม่ครบทั้ง 5 เรื่อง ต้องหาเวลาไปดูแล้ว ทุกเรื่องมีฉายใน Netflix รับประกันเลยว่า 5 เรื่องนี้ มีเนื้อหาครบทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น Comedy, Drama, สืบสวน หรือแนวรักใสๆ ทุกเรื่องที่เรานำมาฝาก มีครบทุกรส มีฉากร้อนแรงบ้าง แต่เนื้อหาทุกเรื่อง จะต้องโดนใจ วัยรุ่น วัยเรียน แน่นอน !

 

Scroll to Top