รีวิว เดอะ วันเดอร์ ตีแผ่ในเรื่อง ความเชื่อ ความศรัทธา และ ปาฏิหาริย์พระเจ้า ทำไมเรื่องนี้ถึงน่าดู ?

รีวิว เดอะ วันเดอร์ ภาพยนตร์ดราม่าดำดิ่ง จากทาง Netflix 

ภาพยนตร์เรื่อง The Wonder ( เดอะ วันเดอร์ ) จากทาง Netflix หนังที่จะพาเรา เข้าไปสู่ยุค 1862 ที่เต็มไปด้วยพลัง แห่งความศรัทธา อยู่ในตัวพระเจ้า หนังแนวย้อนยุคลึกลับ ตามค้นหาความจริง จะเป็นหนังน่าดูแค่ไหน ไปติดตามกันต่อที่นี่ รีวิว เดอะ วันเดอร์ ได้จากบทความนี้…

รีวิว เดอะ วันเดอร์ ทำไมหนังเรื่องนี้ถึงน่าดู ? รีวิว เดอะ วันเดอร์

เรื่องย่อ เดอะ วันเดอร์

หนังเรื่อง ” The Wonder ” แค่ฉากเปิดของ เรื่องนี้ขึ้นมาก็ ต้องทำให้คุณ มีความรู้สึกว่า อยากติดตามต่อ จนจบเรื่องเลย เพราะเป็นภาพยนตร์ แนวดราม่าย้อนยุค ที่แอบแฝงไปด้วย ความลึกลับที่หยั่งลึก ไปในจิตใจของมนุษย์ สร้างจากนวนิยาย Room ในปี 2016

ถูกดัดแปลงมาจาก นิยายชื่อเดียวกันของ นักเขียนที่ชื่อว่า Emma Donoghue ( เอ็มม่า โดนอฮิว ) เป็นการบอกเล่า เรื่องราวในปี ค.ศ. 1862 ของ อลิซาเบธ ลิบ ไรท์ รับบทโดยเธอ ฟลอเรนซ์ พิวฮ์ ในหนังเรื่องนี้ เธอได้รับบทเป็น พยาบาลสาวสวย จากอังกฤษที่ได้ รับการว่าจ้างให้ เดินทางมายัง หมู่บ้านห่างไกล

เป็นหมู่บ้านที่อยู่ใน ประเทศไอร์แลนด์ เธอถูกจ้างมาเพื่อ เฝ้าสังเกตการณ์ เด็กสาวนามว่า แอนนา รับบทโดย คีลา ลอ์ด แคสซิดี้ มีอายุเพียง 11 ปี ต้องบอกเลยว่า เด็กน้อยคนนี้ ไม่ธรรมดาเลย เธอเป็นเด็กสาว มีความอัศจรรย์ ที่มีชีวิตอยู่ต่อได้ ถึงแม้ว่าเขานั้น จะอดอาหาร มาเป็นเวลานาน หลาย ๆ เดือนแล้ว

ระหว่างที่พยาบาล เฝ้าดูเด็กน้อยแอนนา ด้วยความที่สงสัย อลิซาเบธ ก็พยายามที่จะ ค้นหาความจริง ว่าที่จริงแล้วอะไร คือเบื้องหลังที่ ทำให้แอนนา ยังมีชีวิตอยู่ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้ ทานอะไรเลยก็ตาม เธอคนนี้ต้องเข้าไป เกี่ยวข้องกันกับ เหตุการณ์อะไรบ้าง ?

อะไรคือเบื้องหลัง ที่จะมาไขคำตอบ เรื่องน่าอัศจรรย์นี้ได้ สามารถไปค้นหา ความจริงกันต่อ ได้ที่ช่องทาง Netflix หนังมีความยาว 1 ชั่วโมง 49 นาที หนังพากย์ไทย 2022 ที่น่าติดตามสุด ๆ เป็นหนังอีกเรื่อง ที่คุณจะต้อง ไปหาคำตอบ ว่าจุดจบเรื่องนี้ จะจบลงอย่างไร…

นักแสดงนำเรื่อง The Wonder หนัง netflix พากย์ไทย 

หนังพากย์ไทย 2022 

♥ ฟลอเรนซ์ พิวฮ์ รับบทเป็น อลิสซาเบธ

ฟลอเรนซ์ พิวฮ์ เธอได้รับบทเป็น พยาบาลสาวสวย ซึ่งบทบาทนี้ถือว่า เหมาะสมกับเธอมาก คาแรกเตอร์ของ ผู้หญิงในยุคอดีต บทบาทในหนัง เธอได้รับการว่าจ้าง ให้เดินทางมาที่ หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ประเทศไอร์แลนด์ โดยให้มาสังเกต เด็กสาวนามว่า แอนนาวัย 11 ปี ที่มีความอัศจรรย์

♥ ทอม เบิร์ค รับบทเป็น วิลเลียม ไบร์น

นักข่าวหนังสือพิมพ์ เดลีเทเลกราฟ แห่งลอนดอน เขาได้เดินทาง กลับมายังบ้านเกิด เรียกได้ว่าเป็น การลงทุนเพื่อ มาทำข่าวเรื่อง เด็กน้อยแอนนา เพราะความเป็นคนท้องที่ ทำให้เขาเข้าใจ มุมมองต่าง ๆ รวมถึงความคิด ของชาวบ้านที่นี่

♥ คีลา ลอร์ด แคสซิดี้ รับบทเป็น แอนนา โอดอนเนลล์

เด็กหญิงวัยเพียง 11 ปี อยู่ในไอร์แลนด์ เธอที่ไม่ยอมกิน อาหารใด ๆ เลย เพราะว่าเชื่อใน อาหารทิพย์ที่มาจาก พระเจ้านั่นเอง เธอเป็นเด็กที่ มีความพูดน้อย เชื่อฟังง่ายมาก แต่มันดันมีสาเหตุ ที่เธอไม่ยอมกิน อาหารใด ๆ เลยเป็นเพราะ สาเหตุที่ใครนั้น ก็คาดเดาไม่ถึง สาวน้อยคีลา ถือว่าแสดงดีนะ เข้าถึงบทบาทได้

หนัง netflix แนะนํา พากย์ไทย โปรดักชั่นคุณภาพ เรื่องนี้ที่คุณห้ามพลาด ! หนัง netflix แนะนํา พากย์ไทย

ความประทับใจ ที่อยากบอกต่อ The Wonder Netflix นอกจากฝีมือ การแสดงของ นักแสดงนำ ทั้งสามคนแล้ว เมื่อได้ก็ต้องยกให้กับ โปรดักชั่นภาพ แสงสีและเสียง คุณภาพจัดเต็ม ภาพวิวทิวทัศน์ ในเมืองไอร์แลนด์ ดูสวยงามที่สุดเลย

ไม่ว่าจะเป็นที่ โรงแรม บ้านพัก ตัวเมือง และอื่น ๆ โดยรวม เชื่อว่าใครหลายคน ที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ จะต้องอยากไปเที่ยว เมืองไอร์แลนด์แน่ ๆ และนอกจากนี้ยังมี เพลงประกอบหนัง ที่มีความโดดเด่น เร้าอารมณ์สุดติ่ง มีทั้งฟีลเศร้าจมดิ่ง และลุ้นระทึกสุด ๆ

เนื้อเรื่องของหนัง มีความแปลกใหม่ น่าสนใจเลยทีเดียว ชวนให้ดูจนจบเรื่อง รู้แบบนี้แล้วอย่ารอช้า ต้องไปหาดูกันค่ะ

ข้อมูลเกี่ยวกับ หนังใหม่ The Wonder 2022 

♦ ประเภทหนัง : แนวดราม่า / แนวลึกลับ

♦ ผู้กำกับหนัง : เซบาสเตียน เลลิโอ

♦ นักนำแสดงโดย : ฟลอเรนซ์ พิวจ์ , ทอม เบิร์ก , แคล่า ลอร์ด แคสซิดี้

หนัง Wonder Netflix

จบกันไปแล้วกับ รีวิวหนัง ” รีวิว เดอะ วันเดอร์ ” ภาพรวมแบบสรุปเมื่อ ดู เดอะ วันเดอร์ หนังเรื่องนี้เสร็จ อาจจะไม่ใช่ หนังในกระแส เหมือนเรื่องทั่ว ๆ ไป หนังมีรูปแบบเป็น เฉพาะแบบในตัวเอง ทั้งในเรื่องของ จังหวะการเล่าเรื่อง และการถ่ายทอด ที่เต็มไปด้วยเรื่อง เอกลักษณ์เฉพาะ

จะต้องไปหา ดูหนังออนไลน์ ชัด หนัง Wonder Netflix ให้ได้เลยนะคะ ไม่งั้นถือว่าพลาด

ภายในเว็บเรา ยังมีบทความ รีวิว FALLING FOR CHRISTMAS และ หนังแอ็คชั่นพากย์ไทย รวมถึงหนังแนวอื่น ๆ อีกมากมาย กดเข้าไปดูรีวิว ได้เลยนะคะ

ดอกไม้สีขาว ♥

Scroll to Top