หนัง ซีรีส์ Netflix ใหม่ มีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างช่วงปี 2022 คอหนังห้ามพลาดเลยนะ

หนัง ซีรีส์ Netflix ใหม่ รวบรวมภาพยนตร์และซีรีส์สนุก ๆ ใน Netflix ห้ามพลาดเลย

หนัง ซีรีส์ Netflix ใหม่ คงยังไม่เบื่อ กันใช่ไหมคะ ถ้าจะแนะนำซีรีย์ สำหรับคนที่ มีเวลาว่างอย่างมากมาย และไม่รู้ว่า จะทำอะไรดี หรือว่าว่างจากภารกิจ และงานที่ทำอยู่แล้ว เราสามารถหา หรือทำในสิ่งที่ชอบ เพื่อที่จะไม่ทำให้ ชีวิตเหงาหงอยไปวัน ๆ

ควรที่จะสร้าง ความตื่นเต้นและ ตื่นตัวอยู่เสมอ การดูซีรีย์ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเลยค่ะ เพราะไม่เสียเงินมาก แต่หากใครที่ ดูไปแล้วหลายเรื่อง แล้วยังไม่รู้ว่า จะดูเรื่องอะไรต่อไป วันนี้เราขอ แนะนําซีรี่ย์ netflix พากย์ไทย และแบบ Soundtarck ที่มีมาให้คุณ ๆ ได้เลือกชม

ไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ย์ฝรั่ง netflix แนะนํา 2021 ก็มีมาให้ชม ได้อย่างจุใจ

หนัง ซีรีส์ Netflix ใหม่ แนะนำหนังและซีรีส์น่าสนใจใน Netflix มีเรื่องไหนบ้าง ?

หนัง ซีรีส์ Netflix ใหม่

1. Tick Tick . Boom เรื่องแรกที่ขอแนะนำเลย ก็คือเรื่องนี้ค่ะ ที่เรียกได้ว่า มีเค้าลางของ รางวัลออสการ์ 2022 ลอยมาเลยทีเดียว เป็นหนังแนวดราม่า ในแบบของมิวสิคัล

เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในปี 1990 ของโจนาธาน ลาร์สัน ที่เป็นตัวละครเอกของเรื่อง ได้ดึงเอามุมมอง ของเจ้าพ่อละครบอร์ดเวย์ เริ่มต้นจากการ เป็นแค่นักแต่งเพลง ที่ยังไม่มีชื่อเสียง

ยังต้องอาศัยการ เป็นพนักงานเสิร์ฟ และมีความฝันว่า ผลงานของเค้าจะยิ่งใหญ่ และโด่งดังที่ จะสามารถทำ ให้ชีวิตและคนรัก มีความสุขได้ แต่มันไม่ใช่ง่าย เขาจำเป็นต้อง คิดว่าจะทำอย่างไร

จะต้องยอมแลก ทุกอย่างที่มี ในชีวิตหรือไม่ มีแรงกดดันมากมาย และเป็นสิ่งที่ทำให้ เขาต้องฝ่าฟัน คิดจะยอมแพ้หลายครั้ง แต่มันหยุดไม่ได้ คล้ายกับเหมือนมีระเบิด ที่ผูกติดไว้กับตัว ด้วยวัยใกล้จะ 30 ปี

และต้องตอบคำถามที่ว่าจะ 30 ปีแล้วชีวิตของเค้า ยังไม่ประสบความสำเร็จอะไร สักอย่างเลยหรือ เป็นเรื่องที่เค้า ถ่ายทอดความรู้สึก ของชีวิตจริงออกมา เป็นบทละคร สามารถหาชมได้ ซีรี่ย์ netflix แนะนํา 2021 ได้เลยค่ะ

ใครที่ชอบซีรีส์ที่น่าติดตามทุกตอน ต้องไม่พลาดเรื่องนี้

2. Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย เป็นการ แนะนําซีรี่ย์ netflix เกาหลี ที่บอกได้เลยว่า เป็นเรื่องที่มี CG เนียนแบบสุด ๆ เราจะได้เห็นการ ใช้เล่ห์เหลี่ยมและ ปฏิภาณไหวพริบ กันแบบเข้มข้น

หากใครที่เป็นคน ชอบการตอบโต้ต่อกร แบบตาต่อตา และฟันต่อฟัน แนะนำเลยค่ะเรื่องนี้ การตามหาทอง และพยายามทำทุกอย่าง ให้ได้ทองกลับไป หนังเรื่องนี้เป็นแนว Black Comedy คือต้องอดทนดูไปสัก 4 – 5 ตอนแล้วจะรู้ ถึงความตื่นเต้น และน่าติดตาม

แต่บอกเลยค่ะว่า ไม่สามารถเดาทางได้เลย เราดูไปก็จะโดน คนเขียนบทแกงเอาได้ ทำให้มีความ สงสัยตลอดเวลา นักแสดงนำคือ ซงจุงกิ ที่สามารถตีบทแตกกระจุย และทำได้ออกมาดีมาก ๆ

ภาพยนตร์ที่กระแสมาแรงมากที่สุด เพราะมีนักแสดงระดับแนวหน้า

หนัง ซีรีส์ Netflix ใหม่

3. Red Notice เป็นอีกเรื่องที่ ดังแบบกระจุยกระจายเป็น หนังใหม่ Netflix อีกเรื่องที่ได้ดารา 3 ตัวท็อปของฮอลลีวูด มีฉากแอ็กชั่น แบบติดตลกเรียกได้ว่า เป็นหนังฟอร์มยักษ์ ที่มีต้นทุนสร้างถึง 200 ล้านเหรียญ

แต่ก็คิดว่าน่าจะคุ้ม เพราะว่าได้ดารา ที่เป็นตัวดึงดูดอย่าง ไรอัน เรย์โนลส์ , ดเวย์ จอห์นสัน และสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง แกล กาด็อด ที่บอกได้เลยว่า นางเป็นดาราตัวแม่ ที่มักจะแย่งซีน ดาราหนุ่ม ๆ อยู่เสมอ

เป็นเรื่องราวของ จอมโจรที่ต้อง จำยอมร่วมมือกับ FBI เพื่อตามล่าหาของเก่า สมัยพระนางคลีโอพัตรา มีฉากการถ่ายทำทั่วโลก ซึ่งแน่นอนว่า ทางผู้อำนวยการสร้าง ก็คาดหวังว่า จะต้องมีผู้เข้าชมสูงสุด อย่างแน่นอนและ อย่าลืมติดตามได้ที่ หนังใหม่ netflix วันนี้

4. Hellbound ทัณฑ์นรก 2021 เป็นซีรีย์ที่ สร้างมาจากเว็บตูนและเป็น ซีรี่ย์ netflix พากย์ไทย 2021 ที่มีความสยอง และหวาดระแวง อยู่ตลอดเวลา

เป็นเรื่องราวที่ กำเนิดขึ้นใหม่ ของลัทธิหนึ่งที่ เอาเหล่าอสุรกาย มาเป็นเครื่องมือ ในการล่อหลอกมนุษย์ เอาความเชื่อของคน มาหาผลประโยชน์ เรื่องนี้ได้ จอง จิซู มารับบทเป็น ยูอาอิน ที่สามารถสื่อสาร กับพระเจ้าได้

คอยช่วยแนะนำ ให้คนกลัวความชั่ว และไม่กลัวคำร่ำลือ พยายามช่วยคน ที่มีความกลัวเหล่านั้น ให้กลับมาดำเนินชีวิต ในทางที่ถูก และทำให้เชื่อมั่นว่า มีเพียงคนบาปเท่านั้น ที่จะถูกส่งไปนรก

ซีรีส์ฝรั่งที่มีแฟน ๆ ติดตามมายาวนาน เพราะเนื้อหาน่าติดตาม ตื่นเต้นทุกตอน

หนัง ซีรีส์ Netflix ใหม่

5. The Good Doctor : Season 4 หรือคุณหมอฟ้าประทาน เรื่องนี้เป็นหนังดัง ฮอตฮิตมากที่ ทำกันหลายสัญชาติมีทั้งเกาหลี , ญี่ปุ่น , และฝรั่ง ในเรื่องนี้จะบอกว่า ได้เห็นความรัก ในรูปแบบต่าง ๆ โดยเฉพาะสำหรับ คนด้อยโอกาส และให้โอกาสเค้า ได้แสดงความสามารถ

ผู้อำนวยการของ โรงพยาบาลคนหนึ่ง ได้ช่วยเด็กที่เป็น “ออทิสติก” ได้มีโอกาสแสดง ความสามารถของเค้า และได้สร้างศัลยแพทย์มือหนึ่งขึ้นมา ถึงแม้ว่าในตอนแรก ๆ จะมีเรื่องสะเทือนใจมากมาย และการตัดสินใจครั้งสุดท้าย ในการที่จะเลือกเป็นศัลยแพทย์

จากการสูญเสีย น้องชายที่เค้ารักมาก มีการเล่าปูเรื่องมา ให้เข้าใจพื้นฐาน ของตัวละครทุกตัว ในเรื่องนี้ได้ เฟรดดี้ ไฮร์มอร์ เป็น คุณหมอฌอน และแอนโตเนีย โทมัส เป็นหมอแคลร์

เป็นไงบ้างคะ พอจะมีเรื่องไหน ที่เข้าตาหรือถูกใจบ้างไหมคะ แต่หากยังไม่เพียงพอ จากที่ได้แนะนำมา ก็สามารถเข้าไป เลือกชมได้ที่ หนัง netflix แนะนํา 2021 พากย์ไทย ยังมีอีกมากมาย หลายเรื่องที่มีทั้ง ละครไทย , การ์ตูนแนวอนิเมชั่น และซีรีย์อีกหลายสัญชาติ

หรือสามารถติดตามได้ ทางหน้าเว็บไซด์ของเรา ที่จะอัปเดตหนังใหม่ ๆ ให้แฟน ๆ ได้ทราบกันก่อนใครเลย

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า

Scroll to Top